24 พฤศจิกายน 2024, 12:30
ยินดีต้อนรับคุณ,
บุคคลทั่วไป
กรุณา
เข้าสู่ระบบ
หรือ
ลงทะเบียน
1 ชั่วโมง
1 วัน
1 สัปดาห์
1 เดือน
ตลอดกาล
เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
ข่าว
: ติดตาม Fan Page ThaiCafeBiz บน FaceBook ได้แล้ววันนี้ ที่นี่ :
www.facebook.com
หน้าแรก
ช่วยเหลือ
ค้นหา
เข้าสู่ระบบ
สมัครสมาชิก
My Community
>
My Product Zone
>
ThaiCafeBiz NetCafe v. 0.01
>
ขึ้นว่า " รหัสนี้กำลังใช้งานอยู่ ไม่สามารถใช้พร้อมกันได้ "
หน้า: [
1
]
ลงล่าง
« หน้าที่แล้ว
ต่อไป »
พิมพ์
ผู้เขียน
หัวข้อ: ขึ้นว่า " รหัสนี้กำลังใช้งานอยู่ ไม่สามารถใช้พร้อมกันได้ " (อ่าน 10308 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
pwasuwat
ThaiCafeBiz VIP
Newbie
ออฟไลน์
กระทู้: 15
ขึ้นว่า " รหัสนี้กำลังใช้งานอยู่ ไม่สามารถใช้พร้อมกันได้ "
«
เมื่อ:
18 กุมภาพันธ์ 2012, 10:16 »
มันขึ้นว่า " รหัสนี้ใช้งานอยู่ ไม่สามารถใช้พร้อมกันได้ " ทั้ง ๆ ที่พึ่งเข้ามาเล่นและตรวจสอบหน้ามอร์นิเตอร์แล้วว่าไม่ได้มีใครใช้รหัสนี้ เปลี่ยนเครื่องก็ไม่ได้ รีสตาทร์เครื่องคิดเงินใหม่ก็เข้าไม่ได้ ดูในฐานข้อมูลก็เหลือเวลาตั้ง 9 ชั่วโมงกว่า แต่กลับใช้ไม่ได้ ต้องแก้ไขยังไง
บันทึกการเข้า
AdminTCB
Administrator
Hero Member
ออฟไลน์
กระทู้: 708
Re: ขึ้นว่า " รหัสนี้กำลังใช้งานอยู่ ไม่สามารถใช้พร้อมกันได้ "
«
ตอบ #1 เมื่อ:
18 กุมภาพันธ์ 2012, 11:22 »
user นั้นค้างที่เครื่องลูกครับ เพราะเค้าปิดเครื่องโดยไม่ logout ก่อน ต้องถามเด็กว่าเข้าเล่นเครื่องสุดท้ายเครื่องไหน ให้เปิดิเครื่องนั้นใหม่เพื่อเคลียร์ค่า
บันทึกการเข้า
pwasuwat
ThaiCafeBiz VIP
Newbie
ออฟไลน์
กระทู้: 15
Re: ขึ้นว่า " รหัสนี้กำลังใช้งานอยู่ ไม่สามารถใช้พร้อมกันได้ "
«
ตอบ #2 เมื่อ:
18 กุมภาพันธ์ 2012, 16:21 »
เข้าคนแรกของร้านเลยครับผม แระไล่ clear หมดแล้วนะครับ restart เครื่องคิดเงินประมาณ 5 รอบได้ครับ
บันทึกการเข้า
AdminTCB
Administrator
Hero Member
ออฟไลน์
กระทู้: 708
Re: ขึ้นว่า " รหัสนี้กำลังใช้งานอยู่ ไม่สามารถใช้พร้อมกันได้ "
«
ตอบ #3 เมื่อ:
18 กุมภาพันธ์ 2012, 18:49 »
ไม่ได้เกี่ยวกับเครื่องคิดเงินครับ ต้องเปิดเครื่องลูกที่ลูกค้าเล่นเครื่องสุดท้ายขึ้นมานะครับ เพราะว่าถ้าปิดโปรแกรม server พอเข้าใหม่สถานะมันจะไม่ค้างที่หน้าจอแล้วครับ ต้องใช้วิธีการเปิดเครื่องลูกขึ้นมาเพื่อล้าง user ที่ค้างในระบบครับ สาเหตุเกิดจากตอนที่ลูกค้าจะเลิกเล่น เค้าไม่ทำการ Logout ออกจากระบบ แต่ใช้วิธีการ Shutdown เครื่องแทน โปรแกรมมันก็เลยยังไม่เคลียร์ user ออก จนกว่าจะเปิดเครื่องลูกให้มาที่หน้าจอ Login ใหม่อีกรอบ มันถึงจะเคลียร์ user ออกให้ครับ
บันทึกการเข้า
หน้า: [
1
]
ขึ้นบน
พิมพ์
« หน้าที่แล้ว
ต่อไป »
กระโดดไป:
เลือกหัวข้อ:
-----------------------------
My Product Zone
-----------------------------
=> ThaiCafeBiz Noah v. 0.2
=> ThaiCafeBiz NetCafe v. 0.01
Powered by SMF 1.1.9
|
SMF © 2006-2009, Simple Machines LLC
กำลังโหลด...